(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.5.03

Ég er með eldhústækjadellu. (Kvenkynsversjónina, sem þýðir að þótt ég safni að mér eldhúsgræjum þarf ég ekkert endilega að eignast flottustu og dýrustu útgáfuna af öllu.) Ég á bæði hrærivél, matvinnsluvél og blandara en ég stóðst það ekki þegar mér bauðst um daginn á góðu verði töfrasproti (eldhúsútgáfan, ekki Harry Potter) með mini-mixer, það er að segja lítilli skál sem tengja má við töfrasprotann og hann knýr þá hníf sem fylgir - svona dvergvaxin matvinnsluvél, þið vitið hvað ég meina. Ég er ekki góð í að útskýra svona. Hvað sem því líður, þá er ég búin að komast að því að þetta er mjög gott tæki til ýmissa smáverka, til dæmis þegar maður þarf að útbúa salatsósu eða eitthvað slíkt og nennir ekki að taka fram matvinnsluvélina eða blandarann. Og við Sauðargæran notuðum þetta tæki einmitt þegar við gerðum sósuna sem við höfðum með grillkjötinu í gær:

Kryddjurta-skyrsósa


1 stór hvítlauksgeiri
flís af rauðlauk (u.þ.b. 1 msk saxaður)
um 2 msk ferskt timjan, saxað
um 1 msk fersk basilíka, söxuð (mætti nota aðrar kryddjurtir)
nýmalaður pipar
salt
1 dós hreint KEA-skyr
1 msk ólífuolía


Hvítlaukur, rauðlaukur, kryddjurtir, pipar og salt sett í blandara og maukað. Skyrinu þeytt saman við ásamt olíunni. Smakkað til með pipar og salti og látið bíða nokkra stund áður en sósan er borin fram.

|