(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.4.03

Ég ákvað að vera góð við sjálfa mig í dag, fannst ég eiga það skilið eftir svona veikindaviku. Svo að ég tók því fegins hendi þegar gagnlega barnið hringdi í morgun og spurði hvort hún ætti að keyra mig í búðir. Ég notaði tækifærið og bauð þeim í kvöldmat, af því að veðrið var álitlegra en ég hélt í gær að það yrði, og svo fórum við og keyptum fullt af góðum mat, þar á meðal lambaframhrygg. Og svo enduðum við inni í IKEA, þar sem ég keypti meðal annars borð á baðið sem mig er lengi búið að vanta (og reyndist fyrsta húsgagnið sem ég hef keypt í IKEA sem ekki fylgdu leiðbeiningar um samsetningu, en það var vegna þess að samsetningin var svo einföld að það var held ég ekki fræðilegur möguleiki að klikka á henni).

Eftir hádegi fór ég í bæinn og var í svo miklu sumarskapi að ég keypti mér sumarföt - reyndar svo sumarleg að ég held að þau eigi varla nokkurs staðar við nema í enskri garðveislu. Og ég á einmitt hatt sem er sérsniðinn fyrir enskar garðveislur og passar mjög vel við þessi föt. Versti gallinn er að mér gefast ekkert mjög mörg tækifæri til að sækja enskar garðveislur, ég hef farið í nákvæmlega eina slíka, og var þá reyndar mjög sérkennilega klædd af vissum ástæðum. Þó líklega ekki jafnsérkennilega og annar heiðursgesturinn, svo það var allt í lagi. En nú er ég semsagt komin með rétta dressið og vonandi verður mér boðið í margar enskar garðveislur næstu árin svo mér gefist tækifæri til að nota það.

Reyndar keypti ég líka þröngan, stuttan og fleginn bol af því tagi sem konur á mínum aldri og með mitt vaxtarlag eiga víst ekki að ganga í. Sama er mér, mér líður miklu betur í svona bol en í síðum og víðum bolum. Þótt þeir geti verið ágætir líka.

|