(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.4.03

Uppskriftirnar frá í gær, já ... ja, hér er allavega sú fyrsta. Ég hefði hugsanlega haft kjúklinginn á grillinu allan tímann ef veðrið hefði verið betra en það var svo mikil vindkæling að ég treysti mér ekki til að reikna grilltímann út fyrir víst svo að ég sauð hann fyrst til öryggis. Reyndar er ég líka smeyk um að hann hefði orðið fullsaltur fyrir minn smekk ef hann hefði ekki verið soðinn fyrst, eða allavega skolaður mjög vel og síðan þerraður, mér hefur stundum fundist reyktur kjúklingur heldur í saltara lagi ef hann er settur beint í ofn og steiktur, en ég er reyndar ekki mikið fyrir mjög saltan mat, nema í undantekningartilvikum.

Auðvitað má nota hvaða grillsósu sem er til að pensla fuglinn, eða sleppa því bara alveg. En mig langaði að hafa hann örlítið barbecue-legan en samt ekki mjög klístraðan.

Reyktur kjúklingur á grillið

1 reyktur kjúklingur, meðalstór
4 msk tómatsósa úr flösku
4 msk trönuberjasulta (mætti líka nota t.d. apríkósusultu)
1 msk sojasósa
nýmalaður pipar


Kjúklingurinn settur í pott ásamt svo miklu sjóðandi vatni að rétt fljóti yfir, lok sett á pottinn og látið malla í um 45 mínútur. Grillið hitað. Kjúklingurinn tekinn upp úr. Tómatsósa, sulta, sojasósa og pipar sett í skál og hrært vel saman. Kjúklingurinn penslaður með meirihlutanum af blöndunni. Settur á grillið með bringuna upp og slökkt undir þeim megin sem kjúklingurinn er (ef grillið er gasgrill; ef notað er kolagrill er kolunum ýtt út til hliðanna, álbakki hafður í miðjunni og kjúklingurinn settur yfir hann, svo ekki sé eldur beint undir. Grillinu lokað og kjúklingurinn grillaður í um hálftíma. Best er að opna grillið sem minnst, enda á ekki að vera hætta á að logar gjósi upp.
Á meðan er sósan búin til: um 600 ml af soðinu sett í pott, afganginum af penslunarsósunni hrært saman við, hitað að suðu og látið sjóða í nokkrar mínútur. Sósan þykkt með hveitijafningi eða sósujafnara og smökkuð til með pipar og e.t.v. salti.

|