(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.3.03

Næstum allir sem koma inn á þetta blogg frá leitarvélum eru að leita að ... mér. Sörpræs.

Um daginn var þó einhver í Saúdi-Arabíu sem hafði slegið inn í Google hot+sex+konan og fengið beina vísun á mig. Ég held samt að hann hafi ekki verið að leita að mér. En ég er búin að vera að velta því fyrir mér síðan hvað ,,konan" þýði á arabísku. Ef það er þá arabíska. Ég veit hvað ,,konusmalar" er á tyrknesku en það er ekkert spennandi. Ég á örugglega eftir að láta þetta bögga mig lengi.

Svo getur náttúrlega verið að gaurinn hafi bara verið á leið til borgarinnar Konan í Japan og hafi ætlað að kanna hvað vændismarkaðurinn þar hefði uppá að bjóða. Það verður víst aldrei upplýst.

Og ef einhver vill vita hvað ég var að skrifa um ,,hot sex", þá verður hann fyrir jafnmiklum vonbrigðum og aumingja Saúdi-Arabinn þegar hann villtist inn á bloggið.

|