(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.3.03

Ég verð að segja það að ég er að mestu leyti sammála greininni sem Ármann skrifaði á Múrinn á dögunum um vændi. Mér hefur aldrei fundist vændi vera glæpur. Hvorki af hálfu þess sem kaupir né selur. Það þýðir ekki að mér þyki það allt í lagi. En ég held að líf þeirra kvenna og karla sem stunda vændi sé nógu grábölvað þótt ekki sé verið að gera þau að glæpamönnum líka. Og ég er ekkert hrifin af því athæfi að kaupa þjónustu annarra til kynlífsathafna og nota sér þar með eymd þeirra en mér finnst það bara ekki glæpsamlegt. Sorrí.

|