(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.1.03

Ég er að glugga í matreiðslubókina Cosmic Cuisine, þar sem mataruppskriftir eru settar fram eftir stjörnumerkjum. Nú veit ég ekki fyrir víst í hvaða stjörnumerki ég er, ég vissi það hér áður fyrr en einhver gerði stjörnukort fyrir mig óumbeðinn fyrir mörgum árum og þar var ég sett í allt annað merki - mér skildist að það munaði einhverjum sjö mínútum en þar sem fæðingartími minn er grunsamlega nákvæmur, klukkan 23.00, þá hef ég aldrei gefið mikið fyrir það. Og gæti ekki verið meira sama. Þannig að ekki get ég farið að elda eftir mínu stjörnumerki. Hinsvegar er ég að hugsa um að telja efnafræðistúdentinum trú um að þar sem tími hans merkis er akkúrat að ganga í garð muni ég eingöngu elda mat sem því tengist á næstunni - og hér blasir við uppáhaldsmaturinn hans (eða ekki!), það er að segja kálbögglar. Kåldolmar, eins og þeir heita á sænsku vegna skyldleika við grísk/tyrkneska dolmades, fyllt vínviðarlauf með hrísgrjónum - það var samt ekki Karl 12. sem kom með kåldolma til Svíþjóðar eins og oft er haldið fram (og gott ef ég hef ekki fullyrt sjálf), rétturinn var til þar löngu fyrr. Hmm, ætli Væringjar hafi flutt hann með sér frá Miklagarði?

Kannski skrifa ég einhvern tíma grein þar sem ég ber saman kálbögglauppskriftir frá fjölda landa - þeir eða ættingjar þeirra eru nefnilega ótrúlega víða til.

Annars er orðið ansi langt síðan ég bjó til kálböggla síðast. Hver veit nema ég geri alvöru úr þessu einhvern tíma í vatnsberamerkinu ...

|