(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.12.02

Mér virðist sem ég hafi verið næstum eina manneskjan í bænum sem fór ekki að sjá Turnana tvo í gær en ég sendi þó fulltrúa minn, ég er svo obbosslega góð mamma að ég gaf efnafræðistúdentinum bíómiðana sem ég vann í jólaskreytingakeppni Fróða og hann fór á miðnætursýningu og átti ekki til orð þegar hann kom heim - nei, ég meina þegar ég vakti hann áðan, því að við Eldfjallið vorum löngu sofnaðar þegar hann kom af bíóinu í nótt.

Eldfjallið segist ætla á myndina þótt hún sé bönnuð innan tólf ára, var með eitthvert plan í gangi um að fara bara í buxur sem hún fékk í jólagjöf og voru óvart keyptar of stórar, þ.e. stærð 12 - ef hún gæti verið í buxum á tólf ára hlyti hún eins að geta horft á bíómynd bannaða innan tólf. Ég á engin svör við svona röksemdum. En nú er búið að skila buxunum svo að ekki virkar það.

Annars veit ég ekki alveg hvað er að marka svona merkingar. Ég efast ekki um að það sé ástæða til að banna LOTR innan tólf ára en þegar gagnlega barnið keypti DVD-útgáfuna af Sódómu Reykjavík til að gefa bróður sínum í jólagjöf var athygli hennar vakin á því að hún væri bönnuð innan tólf. Hún keypti hana nú samt, enda er efnafræðistúdentinn vel ríflega tólf ára.

|