(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.12.02

Ég ætlast til þess að fá vöfflujárn í jólagjöf.

Þegar vöfflujárnið mitt sprakk í loft upp í sumar var mér snarlega bannað að kaupa nýtt af því að þarna væri komið tilvalið tæki til að gefa mér í jólagjöf, ég er víst frekar erfið þegar jólagjafir eru annars vegar. Síðan er ég búin að vera vöfflulaus, sem er ekki gott mál. Nú er ég alveg sannfærð um að ég fæ annaðhvort ekkert vöfflujárn af því að allir halda að einhver annar gefi mér það, eða minnst þrjú af því að það ætla allir að gefa mér það. Gjörsvovel að hafa samráð.

Mig langar líka í brúna leðursvuntu frá Hvítlist og antiksilfurmuni úr ýmsum búðum. Og alminlega hnífa en maður gefur ekki hnífa svo að ég verð víst að kaupa þá sjálf. Og kannski eina eða tvær útlenskar matreiðslubækur.

Og svo auðvitað frið á jörðu og allt það.

|