(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.12.02

Ég er alvarlega að velta því fyrir mér að færa póstlistann minn yfir á bloggið, eða öllu heldur að hætta með listann sem slíkan en skrifa hér í staðinn og koma þá með uppskriftir eins og ég hef gert á listanum. Þetta form hentar mér að mörgu leyti mun betur, ekki síst af því að ég er mun tímaknappari nú en áður. Listinn hefur líka breyst heilmikið frá því sem var þegar ég þekkti næstum alla sem voru á honum. Núna er ég í rauninni með óþekktan lesendahóp eins og bloggari og eftir að ég neyddist til að fara að sía allt sem fór út á listann finnst mér margir kostanna sem ég sá við póstlistaformið vera horfnir út. Hvað finnst ykkur? Látið endilega í ykkur heyra á kommentakerfinu (sjá hér fyrir neðan). Eða sendið mér tölvupóst beint (ekki á póstlistann).

|