(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.12.02

Ég er í vinnunni, kom hingað til að ljúka við greinina sem ég ætlaði að skrifa heima en ég treysti alls ekki tölvunni minni, hún er að gefa upp öndina og ég er að fá alls kyns ógnvænlegar tilkynningar frá henni um skemmdir á harða diskinum, um gögn sem ,,can still be recovered" og annað þess háttar en ég get allavega ekki verið að taka sénsa.

Mér finnst ekki vera neitt voðalega langt síðan ég endurnýjaði tölvuna mína síðast en þegar ég fer að hugsa málið hefur það líklega verið snemma á árinu 1998. Hún er sem sagt að verða fimm ára og þar með ægilegur forngripur í tölvuheiminum.

|