(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.4.09

Páskamorgunn á Grettisgötunni

Það er alltaf eitthvað að gerast á Grettisgötunni. Ég vaknaði einhverntíma upp úr átta við endurtekið bílflaut úti á götu. Fannst það alveg óþarfi svona á páskadagsmorgni - hef fengið að sofa óáreitt þann morgun eftir að ég flutti úr návígi við Hallgrímskirkju - svo að ég drattaðist á lappir og leit út. Sá nú engan bíl sem líklegur var til að hafa verið að flauta en aftur á móti stóð lögreglubíll á miðri götunni - í annað skiptið á rúmum sólarhring, nema þeir voru fleiri í fyrrinótt - og hjá honum ungur maður sem lögreglan var eitthvað að ræða við.

Ég svosem veit ekki hvað þeir voru að ræða og lögreglan keyrði fljótlega burtu. Þá gekk ungi maðurinn að húsi hér á ská á móti, opnaði dyrnar, fór úr öllu að ofan og henti inn í forstofuna. Fyrir innan voru tveir aðrir ungir menn sem líka fóru úr öllu að ofan. Svo gengu þeir fáklæddir eftir miðri Grettisgötunni í átt að Snorrabraut.

Ég fór og hitaði mér kaffi. Þegar ég kom aftur inn í stofu og leit út voru þeir að koma til baka. Ég staldraði við smástund til að gá hvort þeir fækkuðu fötum meira en þeir föðmuðust innilega, klæddu sig og kvöddust. Ég varð fyrir vonbrigðum. Og er engu fróðari um hvort þetta var eitthvert páskadagsritúal hjá þeim. Samt ekki viss um að þetta hafi verið upprisa, meira eins og þeir væru að gera sig líklega til að taka á sig náðir.

Í fyrrinótt var ég að festa blund um eittleytið þegar allt í einu gall við þessi dómadagshávaði beint fyrir utan svefnherbergisgluggann. Ég rauk upp og leit út; þá hafði einhver drukkinn deli á hvítum Mússójeppa keyrt utan í fjölda bíla í götunni og stungið af, en reyndar skilið eftir stærðar brot úr Mússóinum. Ég hélt reyndar fyrst að bílarnir sem hann skemmdi hefðu bara verið þrír (fyrir utan Mússóinn) en þeir voru víst einir sex. En sá sem verst var farinn var einmitt beint fyrir neðan gluggann minn.

Fólk dreif út úr húsinu á móti, þar var líklega einhvers konar samkvæmi (rólegheita þó) og gatan fylltist af fólki; svo komu löggubílar og vesen og ég sofnaði nú ekki á meðan. En gaurinn náðist víst fljótt, enda höfðu einhverjir náð númerinu og svo vantaði náttúrlega part í Mússóinn ...

Svona læti hafa ekki verið í friðsældinni á Grettisgötunni síðan róninn pissaði inn um kjallaraglugga nágrannans í fyrra.

|