(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.4.09

Úrslit komin í smekkkeppninni

Nei, þetta var víst aldrei spurning. Íslendingar (eða lesendur mínir allavega) kjósa lambið og humarinn helst af öllu.

Lamb 28
Önd 5

Humar 26
Silungur 7

Sjálf hefði ég reyndar líklega kosið öndina og silunginn ef ég hefði greitt atkvæði. Og það er þó ekki vegna þess að ég kunni ekki afskaplega vel að meta lambakjöt og humar, ónei.

Þess má geta að í útlendu keppninni sem ég var að stæla vann lambakjötið afar nauman sigur á nautahakki - munurinn í framlengingu var aðeins tvö atkvæði, annað þeirra frá mér - það er reyndar hægt að gera afskaplega góða hluti úr nautahakki en fjandinn hafi það, ekki hefur nautahakk neitt í lambakjöt að segja svona bragðlega séð - ekki íslenskt lambakjöt allavega.

Nú ætla ég að skoða hvort ég hleypi annarri keppni af stokkunum - en það verður þá varla fyrr en eftir helgi.

|