(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.1.09

Valg Rögnvaldard

Ég blogga aldrei á Moggablogginu þótt ég hafi skráð mig þar - það var bara til að gera mér kleift að kommenta á einhverjum síðum sem eingöngu leyfðu athugasemdir frá skráðum notendum.

Þannig að ég geri ekkert með tölvupóstinn sem ég fékk frá blog.is milli jóla og nýárs um að ég sé ekki skráð með sama nafni og er í þjóðskrá. Sem er út af fyrir sig hárrétt, munar einu V-i (án punkts; mér skilst að það skipti máli).

Mér væri reyndar hundsama hvort ég héti Nanna Rögnvaldardóttir eða Nanna V Rögnvaldardóttir, sem er þjóðskrárnafnið mitt. Mér þykir vænt um Valgerðarnafnið þótt ég noti það lítið.

En ef ég væri nú virk þarna og þyrfti að nota þjóðskrárnafnið - ja, þá þakka ég nú bara fyrir að það er búið að breyta því vegna þess að lengi vel hét ég samkvæmt skráningu þjóðskrár Nanna Valg Rögnvaldard - ég held ég kynni ekki vel við að sjá færslurnar mínar skráðar undir því skrípaheiti.

Á blogspot get ég heitið það sem mér sýnist. Það vill bara svo til að mér sýnist að heita því nafni sem ég nota bæði hversdags og spari.

|