(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.1.09

Mótmæli, hundar og óætar veitingar

Ég fór að mótmæla en varð kalt á tánum (ekki eyrunum, ég á nýja/gamla loðhúfu og það fleiri en eina) svo að ég fór áður en fundinum lauk. Auk þess var alltof mikið af anarkistum og hundum í nágrenni við mig, sérstaklega hundum. Hvað var eiginlega málið með öll þessi hundkvikindi? Ég get alveg skilið anarkistana, þannig séð, en hverju voru hundarnir að mótmæla?

Ég vissi að dótturdóttirin var hjá einkasyninum að læra stærðfræði svo að ég hringdi í þau á heimleiðinni og bauð þeim í vöfflur. Skaust í Bónus og keypti rjóma og fleira. En þegar kræsingarnar voru bornar á borð reyndist nýkeypti rjóminn vera gallsúr, önnur sultan var mygluð og súkkulaðisósan sem einkasonurinn ætlaði að gæða sér á í staðinn var mygluð líka. Svo að það varð minna úr kræsingunum en til stóð.

Ojæja, vöfflurnar voru þó í lagi og sykurinn líka. Og kaffið.

En ég jók ekki við húsmóðurhróður minn með þessum trakteringum, svo mikið er víst.

|