(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.1.09

Misheppnað kynningarátak Moggans

Þegar ég kom heim í gær var Moggablað í plasti eitthvað að þvælast fyrir mér í forstofunni; ég mundi að það hafði verið þarna þegar ég fór út og líklega á laugardaginn líka svo að ég tók það upp til að gá hver af nágrönnunum ætti það.

Mér til furðu var það merkt mér. Ég hef ekki verið áskrifandi að Mogganum síðustu 15 árin að minnsta kosti svo að ég var svolítið hissa en tók blaðið með upp og reif af því plastið. Þá kom upp úr dúrnum að þarna var miði sem á stóð ,,Nú hefur þú fengið Morgunblaðið sent heim í mánaðartíma ..."

Hmm. Ég hef vissulega stundum rekist á Moggann (ekki í plasti) í forstofunni þegar ég hef farið út á morgnana síðasta mánuðinn en ekki datt mér í hug að blaðið væri ætlað mér, enda hefur það yfirleitt verið horfið úr forstofunni þegar ég kem aftur heim. Svo að ég gerði nú bara ráð fyrir að einhver nágranninn hefði gerst áskrifandi.

Allt í fína að maður fái Moggann sendan frítt í kynningarskyni í mánuð, en væri ekki íðilsnjallt að láta mann vita af því? Ekki bara eftir á, meina ég? Svona þegar eru fleiri íbúðir í stigaganginum ...

Hmm, en ég hefði nú líklega ekki gerst áskrifandi hvort eð er.

|