(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.12.08

Vín með homeopatískum hugsunum

Mundi mig langa til að drekka lífrænt ræktað vín með homeopatískum hugsunum? Og hver er annars með homeopatísku hugsanirnar? Ræktandinn eða ég eða kannski bara vínið?

En líklega fer þetta nú bara allt saman eftir því hvernig vínið bragðast. Til fjandans með hugsanirnar.

Og þó, ég veit svosem ekki. Í hitteðfyrra kom ég í sérríbodegu í Jerez þar sem leikin var klassísk tónlist fyrir sérrítunnurnar allan sólarhringinn. Mér skildist að sérríið yrði betra fyrir vikið. Eða allavega seldist það betur, að minnsta kosti í Bandaríkjunum. Þannig að kannski eru homeopatísku hugsanirnar big selling point.

Ekki fyrir mig samt.

|