(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.11.08

Alþingismenn, landgönguliðar og útibússtjórar

Það er alveg greinilegt að þingmenn þurfa virkilega á aðstoðarmönnum að halda.

Einu sinni rataði bréf frá mér inn á amerískan póstlista sem það átti alls ekki að fara á en það var þó á engan hátt mín sök, heldur viðtakandans, sem hafði bara ætlað að áframsenda eina uppskrift frá mér. Þar með bakaði ég mér ævarandi óvild bandarísks landgönguliða og tímabundna óvild útibússtjóra í brennivínsbúð í Pennsylvaníu, en þessir menn höfðu barist um hylli viðtakandans og við höfðum verið að diskútera þau mál. Útibússtjórinn vann á endanum.

Mér finnst Bjarni alls ekkert maður að meiri þótt hann hafi sagt af sér, það var bara svo sjálfsagt mál. En þeir eru ansi margir sem mættu taka hann sér til fyrirmyndar.

Ég sé samt ekkert fyrir mér neina rosalega afsagnarskriðu á næstu dögum.

|