(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.11.08

Ekki mikil glæta

Fyrst ég var að vitna í vin minn hér áðan, þá datt mér í hug að í gær þegar ég var að horfa á fréttirnar rifjaðiist upp fyrir mér vísa eftir afa hans, Benedikt frá Hofteigi, sem ég held að hafi verið ort ekki löngu eftir að Helgi Hós lét til sín taka við þingsetningu um árið:

Á Alþingi er eins og fyrr
ekki mikil glæta.
Mundi ekki meira skyr
mega úr þessu bæta?

|