(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.11.08

Vala frá Dal

Vinur minn hringdi í mig á dögunum og sagði mér að ákveðinn hlutur sem ég hafði upplýst hann um þá fyrr um daginn hefði orðið til þess að hann hefði lagst í rannsóknir og komist að því að ég væri Stella Blómkvist.

Ég varð að hryggja hann með því að svo væri ekki. En röksemdafærslan var býsna sannfærandi hjá honum.

Aftur á móti var ég einu sinni að hugsa um að skrifa mikla ættarsögu í stíl Ísfólksins undir nafninu Vala frá Dal. Sem er ekki einu sinni dulnefni þar sem ég heiti vissulega Valgerður og er frá Djúpadal.

Kannski ég láti verða af því við tækifæri. Láti endurvekja Draupnisútgáfuna sérstaklega fyrir það prójekt. Það er augljóslega markaður fyrir lélega eldhúsreyfara sem starta nýrri nafnatísku.

|