(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.10.08

Kynjablogg og heimsósómi

Hvernig ætli standi á því að á lista Blogggáttarinnar yfir 25 mest lesnu bloggarana eru bara tvær konur (eða voru þegar þetta var skrifað?

Sennilega eru reyndar fleiri karlar skráðir á gáttina en það er nú ekki eina ástæðan. Jú, ég er þarna ofarlega af því að ég er í bloggstuði þessa dagana og blogga oft - það er ansi margt að skrifa um - en það gera nú fleiri. Konur líka. Svo að mér finnst þetta svolítið merkilegur kynjamunur, hann varð mun meira áberandi eftir að fjölgað var á þessum lista úr 10 í 25.

En kannski er þetta bara merki um að ég sé að blogga eins og karlmaður þessa dagana. Best ég fari að hætta að skrifa um heimsósóma og snúi mér aftur að því að skrifa bara um matargerð og barnabörnin.

|