(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.10.08

Þegar Kaupþing hvarf

Ég ætlaði að kíkja á heimabankann minn áðan en fékk upp síðuna ,,Firefox can't find the server at www.kaupthing,is".

Nú nú, bara svona svart, hugsaði ég, bankinn minn bara horfinn af vefnum. Gordon Brown farinn að beita hryðjuverkalögunum af verulegri hörku.

En svo sá ég að ég hafði slegið inn kaupthing komma is en ekki punktur.

Og þegar ég komst inn sá ég að Visa hafði auðvitað reiknað evrurnar sem ég tók út í Róm á mánudag á genginu 226. Þar hefndist mér illa fyrir að gleyma debetkortinu heima á hóteli og taka út á kreditkortið, aldrei þessu vant. Lestarmiðann sem ég keypti með kreditkorti á þriðjudag hefur Visa aftur á móti reiknað á genginu 165; mér finnst nú djöfull skítt að úttektin þennan eina dag hafi verið reiknuð á háa genginu. Held ég noti Visakortið ekki mikið á næstunni, hvorki hér heima né erlendis (ekki að ég sé neitt á leið til útlanda í fyrirsjáanlegri framtíð sko).

|