(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.8.08

Þjónustuviðskiptafulltrúastjórar

Ég kem aldrei nokkurntíma í banka. Minn aðalbankareikningur hefur frá því fyrir meira en tuttugu árum verið í Vesturbæjarútibúi Búnaðarbankans, seinna KB-banka, nú Kaupþings, enda var það á þeim litla bletti í Vesturbænum þar sem flestir mínir vinnustaðir hafa verið allan þann tíma. Á meðan herleiðingin upp á Höfða stóð yfir flutti það svo yfir á Hótel Sögu. Síðan eru einhver ár en ég hef aldrei komið þangað. Aldrei nokkurntíma. Ekki átt nokkurt erindi, ég hef getað afgreitt allt gegnum netið. Jú, og kannski einu sinni eða tvisvar með símtali við þjónustuverið.

Ég áttaði mig á þessum bankaókunnugleika mínum núna í hádeginu þegar ég þurfti að ganga erinda húsfélagsins, reyndar í öðrum banka, leitaði um allt að þjónustufulltrúa en fann ekki og komst svo að því að einhverntíma í öllu góðærinu á síðustu árum hafa þjónustufulltrúar breyst í viðskiptastjóra. Sem segir nú sitt.

Ég hafði ekki haft hugmynd um þessa merku þróun. Sem segir líka sitt um fjármálafávisku mína. En fór að velta því fyrir mér hvort samdrátturinn í viðskiptalífinu yrði nú til þess að þeir breyttust aftur í þjónustufulltrúa.

Ég fékk reyndar fína þjónustu hjá viðskiptastjóranum. Það vantaði ekki.

|