(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.8.08

Afmælisbakkelsi og latex

Það viðrar ansi vel á afmælisbörn dagsins þótt ég efist ekkert um að Gurrí mundi helst vilja hafa almennilegt brim við Langasandinn.

Ég kom með bakkelsisframlag mitt til afmælisveislunnar í vinnuna í morgun til að sleppa við að láta Breiðholtshatarann, sem ég fæ far með beint úr vinnunni, koma við heima hjá mér að ná í þær (ég bý náttúrlega alls ekki í Breiðholtinu en þó óþægilega nálægt endimörkum 101, best að taka enga sénsa með það) og var eitthvað að laumast með það til að valda ekki vinnufélögunum vonbrigðum þegar í ljós kæmi að þeir ættu ekkert að fá. En svo var nýr grafískur hönnuður að hefja störf í morgun og mætti með aldeilis ljómandi góða köku fyrsta vinnudaginn svo að það bjargaðist allt. Svona fólk líst mér vel á.

Jæja, best að halda áfram með símavændið, sem akkúrat þessa stundina er uppfullt af einhverjum latexpælingum ...

|