(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.8.08

Bakstur og fáklæddir piltar

Ég var að setja köku í ofninn. Hálft kíló af súkkulaði, hálft kíló af smjöri, hálft kíló af eggjum, hálft kíló af púðursykri, hálft kíló af hveiti, hálft kíló af hindberjum ... og eitthvað smávegis fleira.

Og þótt ég sé kki mikið að horfa á Ólympíuleikana ákvað ég að kíkja meðan ég bíð eftir kökunni og stillti á Eurosport. Nema þetta var óvart Eurosport 2 og þar er heimsmeistaramótið í backgammon.

Ég flýtti mér að stilla á Eurosport 1. Þar voru allavega fáklæddir karlmenn. Mjög fáklæddir, það er dýfingakeppni.

Það líkar mér betur.

|