(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.8.08

Andlit og englasöngur

Skil ekki alla þessa hneykslun á Kínverjum af því að þeir eru búnir að fatta það sem allir aðrir höfðu gert fyrir langalöngu: Fallegt fólk kemur betur út í mynd en fólk sem getur sungið. Þótt það séu börn. Sæt lítil stelpa sem ekki getur sungið er betra andlit útávið en feit lítil stelpa með skakkar tennur þótt hún syngi eins og engill.

Þetta hefur mér lengi verið ljóst, enda er ég feit með skakkar tennur. Get reyndar alls ekki sungið en ég get eldað. Og hef fengið að heyra það oftar en einu sinni að ég sé ekki nógu ung og sæt til að vera í sjónvarpi. Útvarpi kannski ... Og ég kaupi það alveg. Ég gæti í mesta lagi virkað sem önnur af Two Fat Ladies. Allavega þegar einhver fékk þá brilljant hugmynd um árið að Gestgjafinn ætti að vera með matreiðsluþátt, þá var aðalmálið að finna andlit þáttarins. Og það gat sko ekki verið ég. Sem ég var reyndar mjög sátt við því þetta átti að vera hipp og kúl þáttur. Mér fer ekkert vel að vera hipp og kúl.

En annars eru nú sjö ára kínverskar stelpur krúttlegar upp til hópa, líka þótt þær séu þybbnar og jafnvel illa tenntar, svo að þetta var nú óþarfi hjá Kínverjunum. En svosem ekki meiri ástæða til að hneykslast á því en ýmsu öðru.

|