(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.7.08

Skúringastúlkan og afmælisdrengurinn

Boltastelpan kom hér áðan og skúraði gólf fyrir ömmu sína af miklum röskleika; þaulvön skúringum bæði heimanað frá sér og úr bakaríinu. Mér skildist reyndar á henni á sínum tíma þegar hún hóf störf í bakaríinu að þá hefði það þótt tíðindi að hún skyldi kunna að skúra, unglingar kunna það víst fæstir.

Annars er hún að fara til Danmerkur á sunnudaginn að keppa á fótboltamóti. Veit reyndar ekki hvað hún kemur til með að spila mikið, er búin að eiga í meiðslum (helvítis íþróttabölið) en er að jafna sig. Þangað til hún slasar sig næst.

Hún verður úti á sjö ára afmæli bróður síns í næstu viku en það verður reyndar líklega ekki hægt að halda upp á það fyrr en um miðjan ágúst vegna fjarveru ættingja. Þegar ég var yngri öfundaði ég alltaf þá sem áttu afmæli á sumrin en nú skilst mér að það sé ekki gott að eiga afmæli um hásumarið. Ekki ef maður er sjö ára allavega. Jafnvel verra en eiga afmæli um jól og áramót.

Ég keypti gjafir handa afmælisdrengnum í London en ætli ég verði ekki að afhenda honum þær núna um helgina því hann verður sennilega norður á Ströndum á afmælisdaginn. Eða á Skagaströnd eða Sauðárkróki, hver veit. Byrjar á S allavega.

Ég verð aftur á móti í bænum.

|