(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.7.08

Grímuklædda konan

Fór í morgun og fékk svefngrímu til prófunar yfir helgina. Gríman sem ég fékk er nefgríma, sirka svona, og ég er að vonast eftir að mér gangi vel með hana. Annars þarf ég nefnilega að fá einhvernveginn svona grímu, sem ég held að sé kannski aðeins meira mál.

Svo er þessi hér líka möguleiki.

Veit hins vegar ekki hvort er sniðugt að byrja í nótt þar sem ég er að fara í partí og ætla að fá mér nokkur rauðvínsglös, nýbúin að lesa um hvað það sé hollt fyrir þéttvaxnar aldraðar konur*, og spurning hvernig mér gengur að spenna grímuna á mig fyrir svefninn - já, og hvort verður nokkuð að marka hvort ég vakna hress í fyrramálið eða ekki ...

*Já, eða mýs.

|