(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.6.08

Ég geri bara eins og Geir segir

Alltaf er ég nú að sjá það betur hvað það er gott múv hjá mér að aka ekki og eiga ekki bíl. Ég sá einhvers staðar (hjá FÍB held ég) að í apríl kostaði um milljón á ári að eiga og reka lítinn fólksbíl. Það er milljón sem mér finnst bara fínt að nota í annað. Og svo get ég líka hugsað mér ef ég ætti nú stóran jeppa, sem kostaði fyrir síðustu hækkanir um 4,5 milljónir á ári að eiga og reka samkvæmt FÍB ... já, þá fyrst verð ég nú rík.

Og ef ég ætti bíl gæti líka verið að ég freistaðist til að skreppa af og til út á land og gista þar á heimavistarherbergjum á sumarhótelum þar sem gistinóttin kostar álíka eða meira en á þriggja stjörnu hóteli í miðborg Rómar eða London. Sem mig eiginlega langar meira til þessa stundina ...

Ég er bara að hugsa um að hlýða honum Geir og herða aðeins sultarólina. Ja, eða kaupa mér allavega ekki nýjan bíl, til dæmis. Labba og nota strætó eins og ég er vön. Það er nefnilega vel hægt að komast af bíllaus í Reykjavík. Mér hefur allavega tekist það í þrjátíu ár.

En ég held samt ég sé ekkert að hætta við Ítalíuferðina.

|