(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.6.08

Þeir voru flottari hér áður fyrr

Mér leiðist fótbolti.

Neinei, ekki misskilja. Ég er ekkert að kvarta. Það er svona skiptaumstöð-takki á sjónvarpsfjarstýringunni minni. Ætli ég horfi ekki bara á Barnaby lögregluforingja í danska sjónvarpinu á eftir. Notalegur kall.

Kannski er ég annars bara orðin svona gömul en ég get svoleiðis þrísvarið að það voru myndarlegri strákar í fótboltanum í gamla daga. Þá kom fyrir að ég horfði á þá. Núna gæti ég verið mamma þeirra langflestra. Bráðum amma. Og þá getur maður ekki lengur verið að skima eftir því hver er með flottustu lærin, er það?

Notalegir kallar eru bara meira fyrir mig nú orðið, held ég.

|