(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.6.08

Matargerð truflar þanka um fáklædda karlmenn

Af ástæðum sem ég ætla bara strax að lýsa yfir að tengdust alls ekki á nokkurn hátt ritstjórnarfundinum sem ég var á í morgun stóð ég mig að því áðan að vera komin út í ákveðnar pælingar tengdar fáklæddum myndarlegum ungum karlmönnum.

Ég má hins vegar ekkert vera að því að segja frá þeim núna þar sem ég þarf að flýta mér heim að halda áfram að elda fyrir afmælisveisluna hennar Gunnu systur. Þannig að þessi færsla hér er bara til minnis fyrir mig svo að ég skrifi nú kannski einhvertíma um helgina um þessa fáklæddu myndarlegu ungu karlmenn.

Og notabene, þeir tengjast Gunnu ekkert heldur.

|