(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.5.08

Konan sem gleymdi að anda

Svefnsérfræðingurinn hringdi um kvöldmatarleytið til að staðfesta mína eigin sjúkdómsgreiningu, ég er semsagt með kæfisvefn en ekki svefnsýki. Þarf að fá svefngrímu til að dæla lofti ofan í lungun á nóttunni svo ég fái nóg súrefni í blóðið og hætti að sofna fyrir framan sjónvarpið.

Hörður frændi, sem var í sveit í Dal þegar ég var krakki og byggi á móti mér hér á Grettisgötunni ef hann hefði ekki flutt burtu fyrir rúmum 30 árum, var alltaf hræddur um að hann myndi einhvern daginn einfaldlega hætta að anda vegna gleymsku. Átti það til að grípa andann á lofti og tilkynna: Ég gleymdi að anda!

Sem er eiginlega það sem er að koma fyrir mig núna - ég hætti reglulega að anda á nóttunni. Kafna alltsvo oft á nóttu án þess að verða þess vör. Sem hefur ekkert voðalega góð áhrif á næturhvíldina, satt að segja. Fyrir utan að ég veit aldrei hver er morðinginn í sjónvarpsþáttum því að ég er alltaf að sofna, alveg sama hvað þeir eru spennandi.

Góðu fréttirnar eru að svefngríman reddar þessu alveg.

Slæmu fréttirnar eru að það er biðlisti og óvíst að ég fái hana fyrr en með haustinu.

|