(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.5.08

Einhleypar miðaldra konur

Ég heyrði frétt í útvarpinu áðan um könnun þar sem komið hafði í ljós að eldra fólk er sjaldnar frá vinnu vegna veikinda en það yngra. Kom mér ekkert á óvart; ég var til dæmis mun oftar veik þegar ég var yngri (en þá reykti ég reyndar líka). Ég hef líka oft sagt að það eru ekki til betri starfskraftar en einhleypar miðaldra konur. Duglegar, samviskusamar, sjaldan frá vinnu, alltaf hægt að pína þær til að vinna frameftir ef á þarf að halda því það er enginn sem bíður eftir þeim, eru ekkert að heimta kauphækkun í tíma og ótíma, eru ekki stöðugt að skipta um vinnu ...

Ef ég stofnaði fyrirtæki mundi ég ráða eintómar einhleypar miðaldra konur í vinnu. En ég er náttúrlega ekki banki.

|