(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.5.08

Stóll í baðkerinu

Þeir sem þekkja mig vita að í kringum mig eru stundum hlutir á undarlegum stöðum. Eða allavega ekki þar sem þeir ættu að vera. Hveitikrukkan í eldhúsinu er rækilega merkt SÍLD (ég sagði nú einhverntíma að það væri til að villa um fyrir hveitibjöllum ef þær skyldu einhverntíma berast í eldhúsið mitt, bölvaðar, en það tók enginn mark á þeirri skýringu, merkilegt nokk). Og vegabréfið í hnífaparaskúffunni (nema hér á Grettisgötunni er ég með margar hnífaparaskúffur svo að vegabréfið er geymt í matskeiðaskúffunni).

Akkúrat núna stendur borðstofustóll í baðkerinu og ofan á honum tróna rúskinnsstígvélin mín ásamt einni silfurskeið. Fyrir þessu er ástæða sem ekki verður útskýrð hér. Þetta er svolítið sérkennileg sjón En þetta er nú ekki til frambúðar. Bæði vegna þess að ég á von á fjölda manns í mat í kvöld og þarf að nota borðstofustólinn - jú, og svo þarf ég líklegast í bað fyrr eða síðar.

|