(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.5.08

Euronostalgía

Jújú, auðvitað horfi ég á Eurovision. Með öðru auganu allavega. Við einkasonurinn. Hann er boðinn í grillaðar kótelettur, ís og Eurovision.



Mér finnst nú Dana (ekki International sko) eiginlega alltaf best. Það var fyrsta Eurovisionkeppnin sem ég sá. Sumt af hinu er nú ekki sérlega minnisstætt þótt ég hafi sennilega séð það. Eða kannski ekki.



Mig rámar í flest sigurlögin en ósköp hafa þau samt orðið mismunandi langlíf. Diggi-loo diggi-ley er blessunarlega flestum gleymt, til dæmis.

|