(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.5.08

Besti viðskiptavinur póstsins



Ég kom við á pósthúsinu með þrjár tilkynningar um pakka.

-Þú ert Nanna, er það ekki? kallaði afgreiðslumaðurinn glaður þegar hann sá mig. -Frábært, þá get ég losað hálfa hillu!

Hmm. Ég hélt ekki að ég hefði verið svo stórtæk á Ebay - enda kom í ljós að annar seljandinn (sem var með tvo pakka) hafði notað töluvert stærri kassa en hann þurfti og sett mikið af pökkunarefni með. Ég kom því heim með þrjá væna kassa en þeir voru allir býsna léttir.

Það sem ég kaupi á Ebay (sem hefur minnkað töluvert síðustu mánuði, enda gengið ekki hagstætt) kemur að allmiklu leyti frá sömu örfáu seljendunum, sem ég hef oft verslað við og veit að ég get treyst - allt sem þeir senda mér er nákvæmlega eins og þeir lýsa því og þau fáu vandamál sem koma upp eru leyst fljótt og vel. En það getur verið happdrætti að kaupa af seljendum sem maður þekkir ekki, samanber þennan hér.

Þess vegna var ég voða kát þegar stóri borðdúkurinn með servíettunum tólf, sem ég keypti á tíu pund, reyndist enn flottari en hann leit út á myndinni, servíetturnar stærri en seljandinn hafði lýst þeim og allt í fínu standi. Seljandinn hafði nefnilega lagt mikla áherslu á það í lýsingunni og tölvupóstum til mín að hann hefði ekki hundsvit á dúkum og handavinnu en héldi að þetta væri svona og svona og það er gjarna vísbending um að varan sé ekki í lagi, menn séu bara að reyna að tryggja sig.

Ég veit ekki hvað dúkurinn er gamall (og seljandinn vissi það auðvitað ekki heldur) en hann er greinilega búinn að vera lengi í geymslu. Mundi giska á 50 ára eða eldri; það er svolítil ,,skápalykt" af honum (nei, ég er ekki að tala um neina fúkkalykt, þessi er frekar viðkunnanleg); hann er allavega ekki nýgerður í einhverri austurlenskri/afrískri þrælakistu.

|