(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.5.08

Ég fylgist bara hreint ekki með

Ég komst að því að ég er alveg úti að aka.

Ég veit nefnilega ekki hver Ásdís Rán er, fyrir hvað hún er þekkt eða af hverju það er stórfrétt að hún hafi hitt einhvern amerískan sjónvarpsþáttaleikara sem ég held reyndar að vinni aðallega við talsetningu á teiknimyndum nútildags. Svona Mark Hamill eitthvað.

Ég er greinilega ekki með á nótunum. En þetta virðist vera einhver stúlka sem maður á að vita hver er. Rétt eins og leikarinn (jú, mig rámar reyndar í hann).

En ég veit allavega hver Hugh Hefner er. Mikil ósköp.

|