(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.4.08

The wet celery and the flying helmet

Þar sem ég sit hér og les próförk að súpersexbók, þá flýgur ýmislegt um hugann. Einkum og sérílagi - í þessum kafla sem ég er stödd í núna - er það the wet celery and the flying helmet. Sem ég get þannig séð skilið, einkum og sér í lagi af því að ég er að fræðast um eitt og annað af súpersexlestrinum.

En það sem ég skildi aldrei, og súpersexbókin er ekkert hjálpleg við það enn sem komið er - hvernig í fjandanum eggjaþeytarinn sem Yvette og Marie/Mimi bættu stundum við pakkann og átti að vera sérstaklega freistandi trítment var notaður?

Þetta eru líklega ekki hollar hugsanir fyrir ömmur. En svona virkar súpersexið á mig.

|