(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.3.08

Gjaldeyrisvarasjóðurinn og gleraugnaaðferðin

Ég er að velta fyrir mér hvað ég eigi að gera við gjaldeyrisvarasjóðinn minn, það er að segja þessi fjörutíu til fimmtíu pund sem ég kom með heim. Á ég að veðja á að krónan fari upp eða niður?

Æijæja, ég er að fara aftur út í næstu viku. Ætli sé ekki hægt að koma pundunum í lóg í Marokkó.

Annars vorum við vinkonurnar sammála um að það væri best að vita sem minnst um gengið á meðan við vorum úti. Fengum að vísu frétt beint úr innsta hring um að það væri á fleygiferð, þetta var yfir hádegismatnum og við þóttumst vissar um að máltíðin myndi hækka hálfan annan helling rétt á meðan við vorum að skola henni niður með hvítvíninu - en gleraugnaaðferðin hennar Siggu dugir okkur, við erum orðnar svo rosknar (semsagt, taka ofan lesgleraugun þegar Visareikningurinn kemur).

|