(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.4.08

Mótmælakuldi

Sit hérna krókloppin og skjálfandi af því að ég beið svo lengi í næðingnum vestur á Mýrargötu eftir strætó sem aldrei ætlaði að koma og bölvaði þessum fjandans jeppabílstjórum sem sitja í hlýju bílunum sínum og eyða bensíni og stoppa alla umferð til að mótmæla bensínverðinu í staðinn fyrir að fá sér einfaldlega bíla sem eyða minna eða ferðast með strætó eins og ég og mamman sem beið með mér með litla barnið sitt sem var orðið ansi kuldalegt að sjá eftir 25 mínútur í hrollköldum strekkingnum. Ég hefði svosem getað labbað heim en hún gat það ekki. Ég hef akkúrat enga samúð með jeppabílstjórunum. Ekki á meðan mér er svona kalt allavega.

Ég hef áður lýst þeirri skoðun minni að mótmæli eigi að fara fram í góðu veðri.

En ég get kannski yljað mér við að hugsa um Marokkóferðina, sem hefst eftir slétta viku. Í dag er sól og 26 stiga hiti í Marrakesh.

|