(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.4.08

Skonsur, sulta og rjómi

Ég fer oft í síðdegiste á einhverjum góðum stað þegar ég er í London (ekki samt á Ritz, það er bara fyrir ameríska túrista og kellingar af báðum kynjum) og fæ mér eitthvert gott te, enskar skonsur, clotted cream og jarðarberjasultu, en mér tókst ekki að fá vinkonurnar með mér núna. Þær vildu frekar fara á bar (skrítið).

Þannig að ég keypti dós af Devonshire clotted cream í Selfridges og tók hana með heim. Bakaði ljómandi góðar skonsur seint í gærkvöldi og tók með í vinnuna í morgun ásamt hleypta rjómanum og góðri jarðarberjasultu. Namminamm.

Og fékk mér te með, en það hefði nú mátt vera betra, enda bara pokate. Kannski hefði ég átt að koma með pakka af Darjeeling og silfurteketil líka, til að hafa þetta almennilegt.

Æi, kannski ekki svona í morgunsárið.

|