(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.12.07

Veislur og Stiltonáramót

Jæja, brúðkaupsveislan er frá og ég held hún hafi bara tekist ágætlega. Maturinn meina ég, en mér sýndist allt hitt ganga ljómandi vel líka. Allavega voru brúðhjónin frekar hamingjusöm að sjá þegar ég kvaddi þau undir miðnættið.

Heimferðin frá Skaganum gekk ágætlega þrátt fyrir rokið - við höfðum reyndar mun meiri áhyggjur af því að bílstjórinn upplýsti eftir að lagt var af stað að bensínljósið væri búið að loga nokkuð lengi. En hann bætti því við að hann væri snillingur í að kreista kílómetra út úr síðustu bensíndropunum. Kannski (þetta er jú efnafræðingur) - en hvað sem því leið höfðum við það í bæinn og beint inn á fyrstu bensínstöð.

Eins gott þó að veislan er ekki í dag, annars sæti ég hér líklega uppi með mat oní 100 manns. Eða væri allavega nýkomin á staðinn og rétt að byrja verkið.

Ég á frekar von á að áramótin verði eindæma róleg. Er boðin í mat til gagnlega barnsins annað kvöld. Kannski skrepp ég til Gunnu systur á eftir en svo getur alveg verið að ég geri eins og í fyrra og fari bara heim eftir mat, sitji í rólegheitum yfir Stiltonosti (nú á ég tvo ansi góða til að bera saman) og góðu púrtvíni, dragi vel fyrir gluggana til að þurfa ekki að sjá flugelda og horfi ekki á áramótaskaupið, finni mér heldur eitthvað allt annað í sjónvarpinu. Líklega verður of mikið af sprengingum til að friður sé til að lesa bók.

|