(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.11.07

Rúgbrauð og rjómi

Rúgbrauð með rjóma á (nú, eða smjöri og sultu). Það er gott að fá - svona af og til.

Annars krossbrá mér þegar ég keypti rúgbrauð í morgun, þurfti reyndar að kaupa það í 11-11 af því að það var ekki búið að opna í Bónus. 254 krónur fyrir 500 gramma kubb. Yfir 500 krónur kílóið. Hvað kostar aftur kílóið af rúgmjöli?

Kannski ætti ég að fara út í rúgbrauðsbakstur í stórum stíl ef mig vantar aukatekjur.

Ég borðaði ókjör af rúgbrauði með þykku smjörlagi og hrúgum af rabbarbarasultu þegar ég var barn. Ekki eitthvað sem ég mundi fá mér dagsdaglega núna en nostalgíufaktorinn er vissulega töluverður.

|