(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.11.07

Alveg ágætis kvöldverður

Matseðillinn á Roussillon var einhvern veginn svona (er ekki á heimasíðunni og ég er ekki alveg viss með að muna allt - hmm, mögulegt að vínið sem við drukkum með spili inní? Ég treysti mér alls ekki til að rifja upp víntegundirnar en flest vínin voru frá Roussillon eða Languedoc nema hvað við fengum ammontillado með humrinum og sardínunum og pommeau með súkkulaðieftirréttinum. En allavega:

nokkrar franskar með ídýfu með sterkum edikskeim og litlar vol-au-vents með e.k. pestófyllingu

(brauðbakki með 8 girnilegum tegundum af smábrauði, allt bakað á staðnum)

litlar mjúkar ,,kökur” úr graskersmauki og peruhlaupi með blaðlauks-velouté

gljáðir humarhalar og sardínur með fenniku, beðju og sítrónusósu

risotto með trufflum og brúnuðu smjöri

pétursfiskur með smokkfiskhringjum í sósu úr stökku blómkáli og smokkfiskbleki

skoskt dádýr með seljurótarmauki, graskeri, soðnum perum og trufflum

ostasoufflé fourme d’ambert

kveðuís (það var eitthvað meira með, man ekki hvað)

súkkulaði-pralínkaka með blaðgulli

kaffi og konfekt

Gagnlega barnið spurði af hverju í ósköpunum ég færi ekki á Roussillon í hvert einasta skipti sem ég fer til London. Ég varð eiginlega að spyrja sjálfa mig að því sama. Það kostar sitt en svo getur maður líka fengið færri rétti ... Allavega, fyrir rómantískt (eða notalegt) sælkerakvöld, þá get ég alveg mælt með Roussillon.

|