(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.11.07

Ég, Sveinn og pakkinn

Pósturinn kom áðan með pakka í leit að einhverjum Sveini.

Ég kannaðist ekkert við að heita Sveinn, enda kom upp úr dúrnum að Sveinn þessi sem átti að fá pakkann sem pósturinn var með býr á Laugavegi en ekki Grettisgötu. Aftur á móti stóð á lista póstsins að ég ætti að fá pakka í kvöld. Hann fannst þó ekki í póstbílnum þrátt fyrir nokkra leit.

Ég var að hugsa um að játa á mig að heita Sveinn svo ég fengi pakka en sýndist samt pakkinn hans Sveins ekkert spennandi svo að ég hætti við það. Pósturinn sór og sárt við lagði að Sveinn gæti ekki hafa fengið minn pakka þar sem hann væri ekki búinn að fara á Laugaveginn. (En hann gæti svosem hafa verið afhentur einhverjum Guðmundi á Njálsgötunni, hvað veit ég.)

Pósturinn sagði að ég hlyti að fá pakkann minn á morgun. Spurning hvenær Sveinn fær sinn.

|