(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.11.07

Matmóðir úti á þekju

Eitthvað er ég utan við mig í dag. Var að skrifa fréttatilkynningu áðan og áttaði mig skyndilega á því að ég var að skrifa hana inn í Blogger - sem var ekki meiningin. Ég hef að vísu orðið vör við að bloggið er af og til lesið á sumum fjölmiðlum en ég held samt að það dugi ekki að birta fréttatilkynningar um bækur Forlagsins hér. Þótt einhver gæti án efa skemmt sér við að lesa um Herra Jóla og Skúla skelfi.

Svo sé ég að á meðan ég var úti hef ég verið útnefnd Móðir íslenskrar matargerðar. Hljómar það ekki betur en ,,konan sem fann upp matinn"?

|