(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.10.07

Millahverfið

Ég hef áður skrifað eitthvað um ört hækkandi húsnæðisverð hér á reitnum mínum - hvað sem um Njálsgötuheimilið og áhrif þess á íbúðaverð í hverfinu má segja, þá virðast þau áhrif ekki ná hingað norðurfyrir Grettisgötuna.

Ég hef aðallega talað um nýja húsið á Stjörnubíósreitnum en nú sé að það er verið að auglýsa íbúð hér útá næsta horni, við Snorrabrautina. Mikið niðurgrafin kjallaraíbúð, tvö herbergi, 64 fermetrar. Töluvert endurnýjuð og þokkalega útlítandi. Ósamþykkt, trúlega vegna lofthæðar, sem ekki er mikil.

Og hvaða verð er svo sett á íbúðina? Jú, 18,9 milljónir.

Ég keypti mína fjögurra herbergja 94 fermetra ágætlega förnu þriðjuhæðaríbúð á 19,7 milljónir fyrir rétt rúmu ári, sem ég held reyndar að hafi verið nokkuð gott verð. Hvað ætli ég fengi fyrir hana núna ef ég tek mið af þessu? Þrjátíu milljónir?

Það skondna er annars að í síðustu viku var ég að yfirfara próförk þar sem þessi íbúð (Snorrabrautaríbúðin alltsvo) kemur nokkuð við sögu og er meira að segja lýst dálítið og sagt frá fréttnæmum atburðum sem þar urðu.

|