(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.10.07


Ég fékk send í dag áhöld frá seljanda á Ebay sem eru með þeim furðulegri sem ég á. Og á ég þó ýmislegt. Sé reyndar eftir að hafa ekki unnið pyntingatólið sem ég bauð í í sumar (þetta var eitthvert eldhúsáhald en seljandinn vissi greinilega ekkert hvað þetta var (ég vissi það ekki heldur) svo að fyrirsögnin var Torture Device???) en verðið fór of hátt. Ég var samt alveg búin að sjá út not fyrir það tæki - nei, ég var ekkert að fara út í BDSM eða eitthvað svoleiðis. Þetta voru eldhúsnot.

En allavega, þá fékk ég fjögur svona áhöld. Og ég veit til hvers á að nota þau, kannski prófa ég þau á einhverjum blásaklausum gestum áður en langt um líður. Verst að ég skuli ekki heita Ingibjörg Jónsdóttir eða eitthvað slíkt, það er nefnilega grafið IJ í silfrið á hverju áhaldi um sig.

En það verður ekki á allt kosið.

|