(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.8.07

Skattaskuldin mín

Ég skil ekki skattseðilinn minn en það er nú ekkert nýtt og segir meira um mig en skattakerfið. Hins vegar skil ég alls ekki rukkunina sem ég sá í heimabankanum mínum áðan og hefur komið þar inn í nótt:

Ríkissjóðstekjur,innheimta Gjalddagi 31.07.2007 Eindagi 31.07.2007 14 kr

Nú skulda ég ríkissjóði umtalsvert meira en fjórtán krónur en látum það vera. En þegar ég reyndi að að borga reikninginn í heimabankanum (ég hef lært af biturri reynslu að smáreikninga frá skattinum er vissara að borga ekki seinna en strax), þá fékk ég bara meldingu um að reikningurinn væri þegar greiddur. Samt kemur hann enn fram sem ógreiddur í heimabankanum.

Nú langar mig að vita: a) er reikningurinn greiddur eða ekki? b) ef svo er, hver borgaði þá fjórtán krónurnar fyrir mig? og c) hverjar eru líkurnar á að þegar ég kem heim bíði eftir mér bréf frá skattmann um að ég skuldi honum fjórtán krónur plús dráttarvexti sem verði sent í innheimtu í næstu viku?

|