(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.8.07

Mér finnst ...

... að ég eigi að fá aukabónus fyrir að geta fimmtudagsspurninguna hans Stefáns þótt það væri skekkja í henni. (Nei, ég fletti ekki upp í Sagnfræðingatalinu.)

Mér var um daginn gefin bók um blóðflokkamataræði; það er nú ekki bók sem ég hefði farið að eyða peningum í þótt ég sé bókasafnari. En ég var að glugga í hana og sé meðal annars að ég á að forðast ostlíki en borða mikið af sojaosti. Hmmm - hvað er sojaostur annað en ostlíki? Ég mun allavega örugglega forðast hvorttveggja.

Annars man ég núna að ég hef flett þessari bók áður og skelfdist allt það magn af tofu sem fólk í A-blóðflokki átti að hesthúsa samkvæmt henni. Hér eru til dæmis tillögur að kvöldverði fyrir A-fólk samkvæmt bókinni:

1) Tofu-pesto lasagna, spergilkál, frosin jógúrt (rauðvín ef þess er óskað, ég mundi halda mig við það og sleppa hinu).

2) Tofu steikt á pönnu með grænum baunum, blaðlauk, snjóbaunum og alfalfa-spírum.

3) Kalkúna-tofu-kjötbollur, gufusoðið zucchini, strengjabaunasalat, fitulítil frosni jógúrt (rauðvín ef þess er óskað).

Mér líst vel á þetta með rauðvínið, sem er víst sérlega hollt fyrir fólk í A-flokki. Ætla að tileinka mér þann hluta af blóðflokkamataræðinu.

|