(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.8.07

Hómersheilkennið

Ég las í einhverju blaði um daginn um konu sem hefur verið að rannsaka eitthvert fyrirbæri sem kennt var við Hómer Simpson - man nú ekki nákvæmlega lýsinguna en þetta var til dæmis þegar maður fer inn í eldhús að sækja eitthvað og stendur svo þar og man ekki með nokkru móti hvað maður ætlaði að sækja. Svona hversdagsgleymska.

Hún hefði nú bara getað látið nægja að rannsaka mig.

Til dæmis á meðan ég var að vista færsluna núna rétt áðan datt mér eitthvert alveg brilljant bloggefni í hug. Og á meðan ég var að slá inn staðfestingarkódann á blogger gleymdi ég því aftur.

Ég veit samt nokkurn veginn hvað það var ekki.

Það var ekki um Kínverja. Og er þó af nógu(m) að taka.

Ekki um skattgreiðslur bloggara. Eða matreiðslubókahöfunda. Eða annarra. Eru virkilega nógu margir forvitnir um svoleiðis til að það sé hægt að selja ekki bara eitt, heldur tvö blöð sem fjalla ekki um neitt annað?

Ekki var það um Goldfinger.

Ekki um Árna Johnsen. (Það er engin tilviljun að mér datt hann næst í hug.)

Ekki um moggafréttinar. Það eru nógu margir sem sinna því.

Ekki um verslunarmannahelgina. Eða jú, bíðum við ... ég ætlaði einmitt að minnast á verslunarmannahelgina! Nú er að sjá hvort ég gleymi því á meðan ég vista þessa færslu.

|